Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Có nhiều bạn thường rất băn khoăn không biết có nên tham gia vào các khóa học kế toán ngắn hạn không? Điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều ở các bạn.

Khi tham gia học tại một khóa học kế toán ngắn hạn nào đó bạn sẽ chịu một áp lực khá lớn. Bởi vì lượng kiến thức thu được sau mỗi buổi học là rất lớn. Vì thế mà sau mỗi buổi học sẽ rất cần ý thức học tập của các bạn sau khi về nhà để làm sao cái kiến thức mình thu được sẽ lưu trữ lâu trong trí nhớ. Đồng thời, cần thiết phải thực hành ngay những bài học thực hành để có thể nhớ thao tác và làm được việc nhiều kiến thức cần học


Công việc kế toán


Và còn một điều khác nữa là những bạn mà muốn học để có bằng cấp. Các khóa học ngắn hạn tại các trung tâm kế toán thường không hướng tới việc cấp bằng chỉ hướng tới các chứng chỉ hoặc chứng nhận thông thường
Tuy nhiên, việc học thực hành là điều mấu chốt và được chú trọng hơn trong các trung tâm có các khóa đào tạo kế toán ngắn hạn. Phần lớn thời gian các khóa học đều dành cho thực hành. Và các học viên sẽ được chỉ bảo thật tận tình tới khi nào thành thạo mới thôi.

Ngoài ra, khi học các khóa học kế toán ngắn hạn tại một trung tâm nào đó bạn sẽ có rất nhiều lợi ích khác:

Rút ngắn thời gian học trên các lớp học.
Thời gian học có thể khá linh động.
Khối lượng lý thuyết sẽ được hệ thống ngắn gọn, xúc tích và dễ hiểu.
Đào tạo chuyên sâu hơn về các chuyên môn nghiệp vụ thực tế, cung cấp cho học viên các kiến thức kỹ thuật và nâng cao kỹ năng.
Hầu hết tài liệu cho các khóa học đều là các chứng từ, hóa đơn được lấy từ các công ty, cơ sở đang hoạt động hiện tại.
Giảng viên giảng dạy thường là những người được tuyển dụng từ các doanh nghiệp đang hoạt động, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc.
Có khá nhiều lợi ích khi tham gia vào khóa kế toán ngắn hạn phải không các bạn. Tham khảo thêm các khóa học tại website: gec.edu.vn

Điều này sẽ rất tốt cho những bạn có thời gian hạn hẹp, các bạn đã đi làm. Các bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một khóa học kế toán ngắn hạn nhằm nâng cao các kỹ năng mới vào buổi tối mà không sợ ảnh hưởng tới công việc thường ngày và cũng không quá tốn thời gian.

Nếu bạn đang có mong muốn tham gia vào một khóa học kế toán ngắn hạn nào đó về thuế, về kế toán thực hành, kế toán doanh nghiệp hay kế toán tổng hợp…


Trung tâm kế toán

Hãy đến với Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu bạn sẽ lựa chọn được cho mình một khóa học kế toán ngắn hạn phù hợp với thời gian, mục đích mà bạn mong muốn.

-  Bạn sẽ được tham gia và trải nghiệm những công việc của một kế toán viên hoàn toàn thực tế với những bộ tài liệu chứng từ học được lấy từ các doanh nghiệp.
-  Bạn sẽ được tiếp cần với những công nghệ phần mềm kế toán hoàn toàn mới, phổ biến phù hợp với nhu cầu thị yếu của các doanh nghiệp hiện nay mà không cần phải lo lắng rằng mình là một “con gà công nghệ”. Tất cả những liên quan đến tin học đều sẽ được hướng dẫn ngay tại các lớp học.
-   Ngoài ra bạn sẽ còn có được những cơ hội việc làm và hỗ trợ trong công việc ngay sau khi kết thúc các khóa học tại trung tâm kế toán

Trung tâm Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu  luôn luôn có những ưu đãi lớn dành cho các bạn đang là sinh viên để cổ vũ tinh thần học tập của các bạn.

2 nhận xét:

  1. Kế toán đại cương
    Bản chất,đối tượng, chức năng và phương pháp hạch toán kế toán.
    Tổng hợp và cân đối kế toán.
    Tài khoản – đối ứng tài khoản.
    Đánh giá các đối tượng kế toán.
    Chứng từ kế toán và kiểm kê.
    Sổ kế toán và hình thức kế toán.
    - Kế toán tài chính doanh nghiệp:
    Tổng quan về kế toán và tổ chức công tác kế toán trong doanh nghiệp.
    Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương.
    Kế toán nguyên liệu, vật liệu và công cụ dụng cụ.
    Kế toán tài sản cố định.
    Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm theo chi phí thực tế.
    Kế toán tiêu thụ thành phẩm, hàng hóa và chi phí hoạt động.
    Kế toán thuế, xác định kết quả kinh doanh và phân phối lợi nhuận.
    - Báo cáo tài chính

    Trả lờiXóa
  2. Các học viên muốn tìm hiểu chuyên sâu về nghiệp vụ kế toán, về công việc khai báo thuế để, về thực hiện công việc kế toán và khai báo thuế trên máy tính để có thể trở thành chuyên viên kế toán tin học trong doanh nghiệp.
    Các nhà quản lý doanh nghiệp, chủ cơ sở kinh doanh, các nhà đầu tư cần hiểu rõ kế toán, thuế và ứng dụng tin học trong kế toán để điều hành, quản lý công việc.
    Các sinh viên cần hệ thống lại kiến thức đã học, mở rộng kiến thức thực tế về kế toán và ứng dụng tin học trong kế toán để phục vụ tốt hơn cho việc học tại trường và đặc biệt là để đáp ứng nhu cầu tìm việc làm sau khi tốt nghiệp.

    Trả lờiXóa