Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Info Post
1. Đôi nét về Trung tâm GEC

“Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu (GEC - Global Economic Center) là một trung tâm đào tạo đa ngành và nhiều lĩnh vực thuộc khối kinh tế - tài chính. Trung tâm có đội ngũ giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư được đào tạo từ các trường, các viện nghiên cứu có uy tín trong và ngoài nước, nghiệp vụ chuyên môn và giảng dạy cao. Đây là một trong những điều kiện chính để trung tâm từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, nâng cao vị thế và uy tín của mình trong xã hội.

Đào tạo kế toán tại Gec

Mục tiêu của Trung tâm là đào tạo kế toán, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.

Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu được thành lập nhằm đáp ứng số lượng học viên ngày càng tăng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo học, được phát triển và mở rộng trên toàn Tp.Hcm và Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM và 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.Sau khi hoàn thành khóa học chứng chỉ được cấp bởi : Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM có giá trị trên toàn quốc.

2. Đào tạo kế toán ngắn hạn và sứ mệnh truyền nghề

 “Truyền nghề kế toán” là sứ mệnh mà Ban lãnh đạo Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu đặt ra ngay từ ngày đầu thành lập. Tự hào trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo kế toán chuyên nghiệp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với niềm tự hào đó, Trung tâm GEC không ngừng cố gắng để đạt đến chất lượng cao trong đào tạo, thỏa mãn tốt nhất trong nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và cơ hội nghề nghiệp bền vững cho học viên.

Lớp đào tạo kế toán

3. Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ Kế toán chuyên nghiệp

“Trở thành Trung tâm Đào tạo Kế toán chuyên nghiệp nhất và tận tâm nhất”. Trong đào tạo, chúng tôi là đội ngũ chuyên gia. Trong cuộc sống, chúng tôi là những người chia sẻ.
 Trung tâm Đào tạo Kế toán GEC tin rằng mọi cánh cửa thành công  đều có thể mở ra đối với những ai luôn biết cố gắng và tận tụy tìm kiếm. Chính vì vậy, GEC hi vọng sẽ là “chìa khóa”, “nấc thang” dẫn các bạn đến với thành công trong sự nghiệp. Trung tâm đào tạo kế toán GEC không chỉ đào tạo nghiệp vụ thực tế mà còn truyền tải niềm đam mê cũng như sự tận tâm của một người làm Kế toán đến tất cả học viên.

4. Liên hệ

TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦU (GEC)
GEC - GLOBAL ECONOMIC CENTER
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email:  kinhtetc@gmail.com
Website : gec.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét