Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Trong thực tế, có rất ít những quyết định đề ra trong kinh doanh không xem xét đến sự ảnh hưởng của thuế. Chúng tôi tin rằng, cùng với các biện pháp khác, tiết kiệm chi phí một cách hợp lý luôn luôn là một trong những biện pháp chủ động và quan trọng của bạn để tạo thêm lợi thế trong cạnh tranh và gia tăng hiệu quả kinh doanh.  Rất nhiều doanh nghiệp cần 1 kế toán phải biết khai báo thuế, vì đây là phần nhà nước trực tiếp quản lý, kiểm tra và có thời gian quy định hoàn thành. Có thể nói đây là tiêu chuẩn và là điều kiện đầu tiên để doanh nghiệp đón nhận bạn, Còn bạn, bạn đã sẵng sàng chưa để bắt đầu chưa?


 Lớp học thực hành kế toán



Lớp học thực hành kế toán có thời lượng từ 25- 40 buổi (tùy từng đối tượng - trình độ và nhu cầu học tập), Trung tâm kinh tế Toàn Cầu GEC sẽ huấn luyện các kỹ năng về nghiệp vụ kế toán: lên sổ sách, lập BCTC, kê khai thuế, quyết toán thuế, thủ thuật cân đối lãi lỗ trên chứng từ thực tế, thực hành trên Excel, phần mềm Fast, Misa...                                      
1.   Nội dung đào tạo:  

- Hướng dẫn các thủ tục ban đầu khi doanh nghiệp mới thành lập về kế toán và thuế.
- Mỗi học viên sẽ sử dụng một bộ chứng từ thực tế của một doanh nghiệp có các nghiệp   vụ kinh tế phát sinh: thu, chi, ngân hàng; nguyên liệu, công cụ dụng cụ; tài sản cố định; chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm; doanh thu; xác định kết quả kinh doanh, nguồn vốn; vay ngắn, dài hạn…
- Sử dụng phần mềm kế toán để ghi chép các nghiệp vụ phát sinh: lập phiếu nhập kho, xuất kho, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ khác, in hoá đơn trên phần mềm kế toán; in các sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo các hình thức kế toán: nhật ký chung, chứng từ ghi sổ. (có hướng dẫn ghi sổ tay trước khi thực hành trên máy)
- Hướng dẫn lập báo cáo tài chính: Bảng cân đối kế toán; Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh; Báo cáo lưu chuyển tiền tệ; Thuyết minh báo cáo tài chính.
- Lập tờ khai Thuế môn bài hàng năm.
- Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn quý.
- Kết xuất dữ liệu từ phần mềm kế toán để tải bảng kê bán ra, bảng kê mua vào lên phần mềm hỗ trợ kê khai thuế lập tờ khai thuế giá trị gia tăng hàng tháng (hướng dẫn 4 mô hình doanh nghiệp  kê khai thuế GTGT); Thuế Thu nhập cá nhân; và các loại thuế khác….
- Lập tờ khai Thuế Thu nhập doanh nghiệp tạm tính quý; Quyết toán Thuế TNDN năm (nộp thuế, miễn giảm thuế, lỗ, chuyển lỗ);
- Hướng dẫn xác định các khoản chi phí được trừ và không được trừ khi tính Thuế TNDN. Sự khác nhau giữa doanh thu, chi phí kế toán với doanh thu, chi phí tính - Thuế Thu nhập doanh nghiệp.
- Hướng dẫn đăng ký hoá đơn theo thông tư 153/2010TT-BTC áp dụng từ ngày 01/01/2011.
Hướng dẫn kê khai thuế qua mạng internet.
Kết thúc: Khóa học thực hành kế toán  Học viên có thể làm việc độc lập như một kế toán tổng hợp tương đương 2 năm kinh nghiệm.

2. Hình thức học – Thực hành kế toán trên thực tế:
- Học thực hành trực tiếp trên bộ hồ sơ chứng từ thực tế với nhiều tình huống phát sinh hay gặp khi đi làm (qua đó có thể ôn lại kỹ năng hạch toán nghiệp vụ phát sinh vững vàng hơn).

3. Giảng viên hướng dẫn:
- Giảng viên do trường ĐH Kinh Tế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế Toán
- Tất cả họ đều đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn và hơn hết là có tâm huyết làm giảng viên, thân thiện - nhiệt tình, muốn truyền đạt kinh nghiệm lại cho mọi người.

4. Thời gian học:
   Học 2 tháng có 1 ca học: Tối từ 6h - 8h30 học vào các buổi tối 2, 4, 6 Riêng học thứ 7, chủ nhật đối với cơ sở Biên Hòa.Để biết thêm thông tin về các Cơ sở tại Tp.Hcm truy cập vào website: gec.edu.vn
 Chú ý: để chất lượng học tốt nhất thì bạn nên học 1 tuần 3 buổi, vì lượng kiến thức là rất lớn, tính thực tế rất cao không giống học trên trường lớp. Phần lý thuyết của các bạn chưa biết hay đã quên cũng là lý thuyết thực tế chứ không phải dạy như trên trường lớp 

5. Học phí:  2.700.000 đồng ( Không bao gồm tài liệu )
Các lớp được khai giảng thường xuyên bạn không cần phải chờ lớp.
Thực hành mỗi người một máy với tài liệu là những bộ hóa đơn chứng từ thực tế của các loại hình doanh nghiệp như Thương mai, dịch vụ, Xuất - nhập khẩu, sản xuất...(được phát miến phí ngay khi đăng ký học để về xem trước)

 6.  Chứng chỉ :  Do trường ĐH Kinh tế TP.HCM cấp
Mẫu chứng chỉ kế toán doanh nghiệp do "Khoa Kế Toán - Kiểm Toán - Trường ĐH Kinh Tế TPHCM " cấp.
    


7. Liên hệ
TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦU (GEC)
GEC - GLOBAL ECONOMIC CENTER
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email:  kinhtetc@gmail.com
Website : gec.edu.vn

2 nhận xét:

  1. Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h-20h30
    Thời gian ghi danh: Sáng: 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Liên hệ ghi danh: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn,P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    ĐT: (08) 6675 6358 - 2214 2838

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h-20h30
    Thời gian ghi danh: Sáng: 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Liên hệ ghi danh: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn,P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    ĐT: (08) 6675 6358 - 2214 2838

    Trả lờiXóa