Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Info Post
Để lựa chọn được cho mình một trung tâm đào tạo kế toán tốt tại Tp.Hcm quả là rất khó khăn. Với nhu cầu học kế toán của học viên các trung tâm và công ty đào tạo kế toán mọc lên như nấm vậy để làm sao lựa chọn được cho mình một trung tâm đào tạo uy tín chất lượng và chứng chỉ có giá trị.

Lớp học kế toán

Hãy đến với Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về chúng tôi, sau đây là một số ưu điểm nổi bật khi đăng ký học tại trung tâm. Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu là địa chỉ đào tạo kế toán thực hành, học kỹ năng kinh nghiệm làm kế toán tốt nhất cho các bạn có nhu cầu về kế toán: sinh viên kế toán, kế toán doanh nghiệp, quản lý doanh nghiệp, nguời mới bắt đầu học kế toán.... cung cấp và đào tạo các dịch vụ đào tạo từ kế toán sơ cấp kế toán cao cấp đồng thời nghiên cứu ứng dụng về các lĩnh vực thuộc Kế toán – Kiểm toán

Đội ngũ giảng viên, nhân viên như thế nào?
- Đội ngũ các giảng viên được quy tụ từ chính giảng viên trong khoa, từ trường đại học Kinh tế Tp.Hcm có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm sẽ cung cấp những kiến thức thực tiễn vô cùng phong phú cho các học viên kết hợp cùng với phương pháp giảng dạy cuống hút, có chiều sâu sẽ giúp các học viên tiếp thu tốt hơn.
- Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn miễn phí cho các học viên có nhu cầu để lựa chọn khóa học phù hợp với khả năng cũng như kiến thức của bạn. Gọi ngay số Hotline: 08 22142829 - 0909 493 140 hoặc truy cập tại website: http://gec.edu.vn/ để biết thêm thông tin về các khóa học.

Phòng học, địa điểm học ở đâu?
Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu hiện nay đã có 6 cơ sở tại Tp.Hcm và Đồng Nai nhằm giúp cho học viên dễ dàng lựa chọn được cơ sở học thuận tiện và đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể lựa chọn trong các địa chỉ học kế toán thực hành thực tế sau:
Cơ sở 1: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
Cơ sở 2: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
Cơ sở 3: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp
Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh
Cơ sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình
Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai
Phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy tiên tiến (máy vi tính, máy chiếu, …); ánh sáng và quạt đầy đủ để hỗ trợ cho việc tiếp thu của học viên tốt hơn.

Học phí, tài liệu và các khoá học tại trung tâm như thế nào?
Khi đăng ký ghi danh tại trung tâm, học viên sẽ nhận được mức học phí vừa phải với chất lượng đào tạo đã được khẳng định từ lâu.
Ngoài ra, tài liêu được các giáo viên tự biên soạn rất sát với chương trình thực tế.
Trung tâm khai giảng các lớp vào hàng tháng với các khoá học sau:
Quản trị kinh doanh 6 tháng - 1.600.000
Xuất nhập khẩu – hải quan 3 tháng - 900.000
Nghiệp vụ thư ký & Quản trị văn phòng 4,5 tháng - 1.000.000
Kế toán trưởng 3 tháng - 1.400.000
Kế toán doanh nghiệp & thực hành khai báo thuế 4,5 tháng - 1.000.000
Khai báo thuế chuyên nghiệp 1 tháng - 500.000
Quản trị nhân sự 2 tháng - 1.400.000
Kế toán tin học 7 tháng
Tài chính ngân hàng hiện đại 4 tháng
Thực hành kế toán & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN 2 tháng
Tham gia khóa học kế toán tại Trung tâm của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những kỹ năng và kinh nghiệp để bạn tự tin làm việc tại bất kỳ một phòng kế toán nào. Với phương pháp học thực tế, Bạn sẽ chỉ mất từ 2 – 3 tháng để học và thực hành có thể làm thành thạo công việc kế toán tổng hợp. hãy đăng ký khóa học ngay hôm nay để nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét