Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Info Post
Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu là địa chỉ đào tạo nghiệp vụ kế toán, học kỹ năng kinh nghiệm làm kế toán tốt nhất cho các bạn có nhu cầu về kế toán: sinh viên kế toán, kế toán doanh nghiệp, quản lý doanh nghiệp, nguời mới bắt đầu học kế toán.

Đào tạo kế toán

Được thành lập nhằm đáp ứng số lượng học viên ngày càng tăng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo học chương trình đào tạo kế toán được phát triển và mở rộng trên toàn Tp.Hcm và Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM và 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.

Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu đào tạo kế toán như thế nào?
Sở hữu một đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm, các chuyên gia tư vấn Thuế, tài chính…  Trung tâm của chúng tôi luôn nhiệt tình thân thiện chia sẻ và truyền đạt những kỹ năng cần thiết cũng như kinh nghiệm làm kế toán cho các học viên. Các bạn sẽ được đào tạo kế toán theo đúng quy trình làm việc của một kế toán làm việc thực tế.
- Được học hỏi kinh nghiệm từ đội ngũ giảng dậy là những kế toán trưởng của những doanh nghiệp lớn, những thác sĩ tiến sĩ về lĩnh vực kế toán, hiểu và thao tác thành thạo trên những phần mềm kế toán tiện ích nhất hiện nay.
- Các bước và cách làm chi tiết công việc của 1 kế toán tổng hợp thực tế tại doanh nghiệp.
- Có thể làm việc độc lập, tương đương kế toán 2 năm kinh nghiệm.

Điều kiện học tập tại trung tâm
- Cơ sở vật chất : Thiết bị phải đủ để Giảng viên trình bày mô hình, diễn tả các tình huống tốt. Phòng học rộng rãi thoáng mát.
- Mô hình giảng dạy : Đào tạo kế toán phải có mô hình. Mô hình là công ty dạng nhỏ, các quy trình, sự kiện diễn ra liên quan đến nó được Giảng viên vẽ hay kể lại.
- Công cụ thực hành : Sinh viên cần được trang bị những công cụ thực hành ngay sau khi hoàn thành các tình huống của môn học.….. Công cụ thực hành gồm các thiết bị, máy tính, phần mềm, chứng từ mô phỏng, … phải được đầu tư.

Lớp thực hành tại trung tâm
Tài liệu thực hành:  là những hóa đơn chứng từ thực tế, các mẫu sổ sách, báo cáo trong các loại hình doanh nghiệp Thương mại, Dịch vụ, Xuất nhập khấu, Sản xuất, Xây dựng – xây lắp…
Thời gian học:
- Các cơ sở tại Tp.Hcm học vào  tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
- Riêng cơ sở Biên hòa học chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần

Ưu đãi chung tại trung tâm
Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
Giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
Giảm 20% cho các học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.
Tham gia khóa học kế toán tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những kỹ năng và kinh nghiệp để bạn tự tin làm việc tại bất kỳ một phòng kế toán nào. Với phương pháp học thực tế, Bạn sẽ chỉ mất từ 2 – 3 tháng để học và thực hành có thể làm thành thạo công việc kế toán tổng hợp.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
- Cơ sở Quận 3 :Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
- Cơ sở Thủ đức : Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
- Cơ sở Gò vấp : Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
- Cơ sở Bình Thạnh :Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
- Cơ sở Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
- Cơ sở Biên hòa: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 08 22142829 - 0909 493 140
Website: http://gec.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét