Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Info Post
Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu dạy học kế toán thuế tổng hợp thực hành thực tế tại Quận Thủ Đức – TP.HCM học trên chứng từ thực tế đảm bảo học xong là làm được việc ngay.

Lớp học kế toán tổng hợp 

Học kế toán tổng hợp trên chứng từ thực tế đang trở thành một nhu cầu thiết yếu của các bạn sinh viên mới ra trường hay các bạn kế toán viên còn ít kinh nghiệm. Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu đã biên soạn khóa học kế toán tổng hợp thực hành sẽ giúp tất cả các bạn trở thành những kế toán tổng hợp đa năng, có thể đảm đương tốt các công việc liên quan đến kế toán, hạch toán tại bất cứ doanh nghiệp nào là điều hoàn toàn có thể.

Học viên là những ai ???
Những ai đã học hoặc biết lý thuyết kế toán: Nguyên lý kế toán và Kế toán tài chính.
Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức và kinh nghiệm trước khi đi làm
Những ai có nhu cầu tìm hiểu về Kế toán Tổng hợp (Giám đốc điều hành, Kế toán viên, Chủ doanh nghiệp…)
Những ai chưa làm việc thực tế hoặc đã đi làm nhưng chưa va chạm công việc kế toán tổng hợp
Những ai muốn tự quản lí công việc kinh doanh gia đình
Tất cả đều có thể tham gia khóa học này với sự giảng dạy chuyên nghiệp của chúng tôi.

Phương pháp đào tạo khóa học kế toán tổng hợp
Tài liệu học
Tài liệu là bộ hóa đơn, chứng từ thực tế như:
Hóa đơn VAT, phiếu thu, phiếu chi, giấy báo nợ, giấy báo có, … Của tất cả các loại hình doanh nghiệp đang hoạt động như: Thương mại, Dịch vụ, Sản xuất, Xuất nhập khẩu …
Đặc biệt là sử dụng bộ chứng thực tế của doanh nghiệp để thực hành.
-  Vận dụng các luật hiện hành chi phối công tác kế toán như: Luật kế toán, các chuẩn mực và chế độ kế toán; các luật về thuế; luật về lao động và bảo hiểm; Luật doanh nghiệp; Luật thương mại,…và các văn bản dưới luật.
-  Trong quá  trình học tập, học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng phương pháp tư duy trong thực tiễn đó là cái nhìn tổng quan và đa chiều của người kế toán để vận dụng các lý thuyết, luật một cách hoàn hảo nhằm làm tốt công tác kế toán tại doanh nghiệp./.
Giảng viên
Giảng viên là những giảng viên giỏi tại các trường ĐH uy tín tại Tp.Hcm năm kinh nghiệm thực tế.Trong từng buổi học, từng nghiệp vụ sẽ lồng ghép các tình huống thực tế thường xảy ra tại DN và hướng dẫn bạn cách giải quyết những vướng mắc đó. .
Mỗi học viên 1 máy tính, các bạn muốn cài phần mềm thì đem máy đến công ty để được cài miễn phí.
Dạy tới khi nào các bạn làm được việc kế toán mới thôi, không giới hạn số buổi học, không giới hạn thời gian thực hành trên máy.
Kết thúc khóa học nhanh hay muộn là phụ thuộc vào các bạn có đi học đều hay không, có tiếp thu nhanh hay không. Không thu thêm bất kì khoản phí phát sinh nào nếu thời gian học của bạn kéo dài ngoài dự kiến

Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ được những kinh nghiệm gì?
Sau khi hoàn thành khoá học học kế toán thực hành, học viên có thể nắm bắt được cơ bản và có khả năng thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ Kế toán tại doanh nghiệp. Trang bị kiến thức từ cơ bản đến thực tế về kế toán cho các học viên có nhu cầu làm việc trong các doanh nghiệp.
 - Được học hỏi kinh nghiệm từ đội ngũ giảng dậy là những kế toán trưởng của những doanh nghiệp lớn, những thác sĩ tiến sĩ về lĩnh vực kế toán, hiểu và thao tác thành thạo trên những phần mềm kế toán tiện ích nhất hiện nay.
- Các bước và cách làm chi tiết công việc của 1 kế toán tổng hợp thực tế tại doanh nghiệp.
- Được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa hoc ke toan thuc hanh có giá trị toàn quốc và vĩnh viễn.
- Trong quá trình trở lại làm việc ở công ty bạn có thể trao đổi hoặc hỏi đáp những thắc mắc mà bạn gặp phải, nhân viên trung tâm luôn luôn là người bạn đồng hành trong sự nghiệp phát triển công việc kế toán của bản.

Địa chỉ học kế toán thuế tại Thủ Đức
Địa chỉ: Văn phòng tuyển sinh và giới thiệu việc làm, 281A Võ Văn Ngân,  phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM
(Học tại Trường Cao Đẳng Nghề Thủ Đức)
ĐT: (08) 2214 2829 - 2214 2838
Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần
Thời gian ghi danh: Sáng: từ 08h00 - 11h00; Chiều: 14h00 - 20h00
Xem chi tiết  khóa học kế toán tổng hợp và đăng ký tại website: www.gec.edu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline:  08 22142829 - 0909 493 140 để được tư vấn miễn phí lựa chọn khóa học phù hợp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét