Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Info Post
KHUYẾN MÃI 25 % HỌC PHÍ TẠI TRUNG TÂM TVĐT KINH TẾ TOÀN CẦU
Giảm 20% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
Giảm 25% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
Học kế toán thuế là khóa học được rất nhiều các kế toán quan tâm không chỉ các sinh viên kế toán mới ra trường mà còn cả các kế toán đang đi làm. Bởi luật thuế thường xuyên thay đổi nên các kế toán cần phải nắm bắt được để thực hiện được công việc của mình một cách tốt nhất.
Học kế toán thuế
Để đáp ứng nhu cầu học kế toán thuế của các bạn Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu tổ chức khai giảng lớp học kế toán thuế ngắn hạn chất lượng tại Tp.Hcm khi tham gia khóa học các bạn sẽ nắm bắt được hết những công việc mà một người kế toán thuế phải làm trong công ty, doanh nghiệp của mình.
Những đối tượng tham gia khóa học kế toán thuế
- Các bạn sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm
- Nhân viên kế toán thuế đang đi làm nhưng chưa nắm bắt được hết về kỹ năng nghiệp vụ kế toán thuế. Hơn nữa luật thuế cũng thay đổi thường xuyên nếu không kịp nắm bắt sẽ dẫn đến làm sai
- Các nhà quản lý muốn nâng cao trình độ để quản lý nhân viên của mình
Học kế toán thuế ở trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu
- Học kế toán thuế, bạn sẽ được học những kiến thức trọng tâm như học kê khai thuế, học khai báo thuế, và cách báo cáo xử lý khi có điều chỉnh về thuế, và khi có sự kiểm tra của cơ quan thuế phải biết được cách bảo vệ chi phí cho chính doanh nghiệp của mình.
- Với đội ngũ giảng viên lâu năm giàu kinh nghiệm thực tế, yêu nghề và nhiệt tình công việc chắc chắn các học viên khi theo học sẽ được lĩnh hội đầy đủ những kiến thức quan trọng nhất và những bí quyết được giáo viên ở đây chia sẻ.

- Học viên sẽ luôn được các giáo viên cập nhật thông báo những thông tư và nghị định mới nhất về luật thuế cũng như các phần mềm có liên quan được cập nhật theo phiên bản mới nhất để đáp ứng nhu cầu học tập và làm chính xác để đảm bảo làm đúng và đủ.


Học kế toán thuế, kế toán tổng hợp hay bất cứ loại hình kế toán nào, trên doanh nghiệp nào tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu không chỉ cam kết chất lượng đào tạo thành nghề cho bạn mà còn hỗ trợ tạo điều kiện môi trường học tập thoải mái cho bạn :
- Môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại
- Các bạn đến học thử và đăng ký được xếp học ngay không cần chờ lớp·
- Không giới hạn số buổi học, đảm bảo học là thành nghề.·
- Được học trên các hóa đơn chứng từ thực tế của doanh nghiệp.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: trungtam@gec.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét