Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Info Post
Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu tổ chức khai giảng các khóa học kế toán thực tế ngắn hạn trên chứng từ sống cho tất cả mọi đối tượng muốn học kế toán tổng hợp, kế toán thuế hoặc kế toán máy thực hành.

Học thực hành kế toán

Với mong muốn học là phải làm được, làm đủ, làm đúng và làm tốt - Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu luôn tạo điều kiện để cho các học viên được thực hiện công việc học tập thực tế nhất có thể.

Địa chỉ học kế toán thực hành tốt nhất Tp.hcm
Cơ sở 1: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
Cơ sở 2: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
Cơ sở 3: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp
Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh
Cơ sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình
Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai
Hotline: 08 22142829 - 0909 493 140
Để đạt hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian nhất là bạn nên tham gia khóa học thực hành kế toán tổng hợp thực hành thực tế tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu tại đây, bạn sẽ được hệ thống, bổ sung hoặc đào tạo lại kiến thức nghiệp vụ kế toán qua lý thuyết và thực hành. Các giảng viên sẽ giúp bạn trang bị những yếu tố cần thiết cho công việc kế toán.


Chương trình đào tạo: bám sát công việc kế toán thực tế ở doanh nghiệp, học các định khoản đúng, các bút toán hạch toán vào sổ sách, học thực hành cách kê khai, báo cáo, quyết toán… các loại thuế, thực hành trên excel và các phần mềm Fast, Misa… thực hành lên báo cáo tài chính thành thạo… có giảng viên hướng dẫn từng bạn một, hỏi đáp theo yêu cầu của học viên.

Lớp học thực hành tại trung tâm 

Tài liệu thực hành: là các bộ hóa đơn chứng từ của các doanh nghiệp đang hoạt động bao gồm các loại hình: thương mại, dịch vụ, sản xuất, xây dựng…...


Cơ sở vật chất: Tiện nghi đầu đủ máy chiếu,… mỗi học viên 1 máy tính – khuyến khích học viên mang máy tính xách tay để được cài miễn phí phần mềm về nhà thực hành… môi trường thân thiện giữa giảng viên và học viên.

Mọi chi tiết xin liên hệ 
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)  2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email:  trungtam@gec.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét