Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Có thể bạn là một sinh viên chuyên ngành tốt nghiệp khoa thư ký giám đốc hẳn hoi, có thể bạn là một cử nhân kinh tế, cử nhân ngoại ngữ nhưng chưa có cơ hội thể hiện tài năng. Hoặc giả bạn vừa tốt nghiệp trung học nhưng Anh văn, vi tính rất cừ…





Bạn đều có quyền mơ về hình ảnh một cô thư ký trong bộ đồng phục, tay cầm xấp hồ sơ, tự tin đi bên cạnh Giám đốc, năng động giải quyết mọi công việc được giao… Bạn hoàn toàn có cơ hội thực hiện điều đó, nếu bạn hội đủ những “điều kiện” sau:

Điều kiện cho người thư ký
- Ngoại hình “vừa mắt”: Chỉ cần bạn ăn mặc lịch thiệp, trang nhã, đầu tóc gọn gàng, tác phong nhanh nhẹn, nói năng hoạt bát, rõ ràng là “đủ điểm” để các nhà tuyển dụng quan tâm đến bạn.
- Ngoại ngữ tốt : Do nền kinh tế hội nhập nên đa phần các công ty doanh nghiệp đều có đối tác nước ngoài nên ngoại ngữ chính là ưu điểm mà bạn có thể gây được sự chú ý nơi nhà tuyển dụng.
- Vi tính thành thạo
- Nhạy bén : nhận và xử lý thông tin nên khi tuyển nhân sự, các nhà tuyển dụng luôn cần một cô thư ký nhạy bén, có thể khéo léo xử lý tất cả những sự kiện liên quan.
- Am hiểu
- Trí nhớ tốt
- Có tính độc lập
- Có khả năng diễn thuyết
- Có chính kiến

Nghề hấp dẫn cho một công việc ổn định
 Chứng chỉ ngành quản trị văn phòng sẽ giúp những bạn trẻ muốn trở thành những chuyên viên hành chính - văn phòng, trợ lý thư ký Tổng Giám Đốc hoặc trợ lý các dự án kinh doanh…
Thực tế cho thấy, bất cứ một công ty, doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng cần sở hữu một nhà quản trị văn phòng tài năng, nhiệt tình và năng động. Ngoài việc quản lý giấy tờ, dữ liệu, sổ sách, vấn đề nhân sự, nhà quản trị văn phòng cũng cần phải biết cách dung hoà các mối quan hệ của tất cả các thành viên để phục vụ cho mục đích chung của toàn công ty.

V ì thế, các bạn trẻ yêu thích công việc ổn định nhưng không kém phần hấp dẫn của nghề thư ký thì điều kiện đầu tiên là phải thành thạo nghiệp vụ văn phòng; kỹ năng quản lý nhân sự và quản lý dự án; bên cạnh đó còn trau dồi thêm những kỹ năng cơ bản như tiếp nhận và xử lý thông tin, tổ chức cuộc họp, đàm phán thương lượng với khách hàng...

Học nghiệp vụ Thư ký ở đâu
Các khóa đào tạo sẽ cung cấp cho học viên các kỹ năng mới nhất về cách sử dụng các thiết bị văn phòng, thể hiện năng lực ngoại ngữ và rèn luyện phương pháp nhận thức để luôn linh hoạt, thích ứng với môi trường chuyên nghiệp và hiện đại. Giúp học viên tích lũy kinh nghiệm để các bạn có thể đáp ứng yêu cầu của các cơ quan tuyển dụng. Các bạn thâm gia học lớp nghiệp vụ thư ký tại:
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)  2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu chuyên dạy học kế toán thực hành trên chứng từ thực tế và là đơn vị đào tạo học kế toán thực hành có uy tín tại Tp.Hcm có môi trường học tập chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên là những kế toán trưởng và kế toán tổng hợp có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kế toán – tài chính – thuế.
    Các bạn hãy đến với Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu để đảm bảo được học Kế toán thực hành thực tế tốt nhất? Để biết cụ thể hơn về nội dung khoá học kế toán thực hành và tư vấn khóa học cho phù hợp với nhu cầu của học viên, Vui lòng liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về các khoá học. Vui lòng liên hệ, truy cập vào trang Website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa