Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Kế toán và khai báo thuế là một công việc rất quan trọng trong tất cả các doanh nghiệp và là một ngành nghề đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Con đường ngắn nhất để đến với công việc kế toán và trở thành một kế toán viên chuyên nghiệp là ngoài việc đào tạo lý thuyết còn phải được đào tạo thực hành ngay trên các chứng từ thực tế.


Khóa học khai báo thuế do Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu chiêu sinh và tổ chức đào tạo là rất cần thiết đối với bạn, mang lại những kiến thức và kỹ năng thực tiễn nhất trong công việc.



Điểm nổi bật của chương trình khai báo thuế
- Khóa học khai báo thuế giúp trang bị những hiểu biết cơ bản nhưng thiết thực nhất, hướng dẫn kỹ thuật tác nghiệp thực dụng nhất để sau khi tham gia, học viên có đủ khả năng bắt tay vào công việc khai báo thuế.
- Chương trình đào tạo luôn đi sát với mục tiêu của người học giúp người học có thể áp dụng được ngay sau khi kết thúc khóa học.
- Học viên được trang bị kiến thức và kĩ năng để đảm nhận vai trò kế toán doanh nghiệp và thực hiện khai báo thuế hàng tháng.
- Giảng viên đến từ các trường Đại học Kinh tế Tp.Hcm và các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tiễn tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
- Học viên được cấp Chứng chỉ tốt nghiệp do Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh cấp.
- Giờ học linh động thuận lợi cho học viên.
- Trang thiết bị, máy móc, cơ sở hiện đại.

Học khai báo thuế

Nội dung chương trình học 
Tổng quan về thuế
Lập hồ sơ chứng từ khai thuế
Thực hiện hóa đơn và chứng từ trong kinh doanh & khai báo thuế
Hướng dẫn lập tờ khai thuế GTGT, Thuế thu nhập DN, Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế XNK, Thuế thu nhập cá nhân…
Quyết toán thuế cuối năm
Hoàn thuế GTGT
Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn…
Đặc biệt khai thuế trên máy tính
Với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, nhiệt tình giảng dạy, Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu sẽ trang bị cho bạn những nền tảng vững chắc nhất về lĩnh vực khai báo thuế, để bạn tự tin trong hành trình tìm việc và làm việc sau này.
Chi tiết tại website: http://gec.edu.vn/



Kết quả đạt được sau khóa học
- Học viên sau khi học xong khóa học này là thực hiện khai báo được các loại thuế do Tổng cục Thuế quản lí, như báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo thuế hàng quý và thực hiện quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNCN của các doanh nghiệp thương mại và sản xuất để nộp cho cơ quan thuế đúng thời gian qui định. Ngoài ra, còn thực hiện thủ tục hoàn thuế GTGT ; thuế TNCN.
- Trang bị cho học viên kiến thức  thực tế về hóa đơn chứng từ sử dụng khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ; chứng từ luân chuyển nội bộ; đưa hàng đi gia công; xuất hàng khuyến mãi, hàng mẫu , quảng cáo...; thủ tục đặt in hóa đơn – tự in hóa đơn; phương pháp lập hóa đơn chứng từ; xử lí khi ghi sai hóa đơn; xử lí khi mất hóa đơn;….
- Trang bị cho học viên những văn bản xử lí khi vi phạm về pháp luật thuế như là nộp trễ báo cáo thuế; nộp trễ tiền vào ngân sách nhà nước; hành vi khai sai dẫn đến thuế số thuế phải nộp nhà nước ….

3 nhận xét:

  1. Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Hiểu được các kiến thức mới nhất về các luật thuế.
    Rất nhiều doanh nghiệp cần 1 kế toán phải biết khai báo thuế, vì đây là phần nhà nước trực tiếp quản lý, kiểm tra và có thời gian quy định hoàn thành. Có thể nói đây là tiêu chuẩn và là điều kiện đầu tiên để doanh nghiệp đón nhận bạn, Còn bạn, bạn đã sẵng sàng chưa để bắt đầu chưa?

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian học:
    Tối từ 18h – 20h30. Các buổi 2, 4, 6
    Riêng học thứ 7, chủ nhật đối với Cơ sở Đồng Nai Học tối từ 18h – 20h30

    Phòng học:
    - Tiện nghi, có điều hoà, đầy đủ tài liệu để học viên tham khảo.
    - Thực hành mỗi người một máy.
    - Môi trường thân thiện, gần gũi giữa học viên và giáo viên.

    Ưu đãi :
    - Giảm 20 % học phí cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng
    - Giảm 25% học phí cho nhóm học viên có 5 người trở lên.

    Mọi chi tiết xin liên hệ phòng đào tạo:
    TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦU (GEC)
    GEC - GLOBAL ECONOMIC CENTER
    Tel: ( 08 ) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Email: kinhtetc@gmail.com
    Website : gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  3. Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h-20h30
    Thời gian ghi danh: Sáng: 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Liên hệ ghi danh: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, Trường trung cấp nghề Thủ Đức, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838

    Trả lờiXóa