Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Khóa học quản trị nhân sự giúp học viên có được thái độ đúng đắn, kiến thức vững vàng cùng với kỹ năng thành thạo để có thể tự tin bước vào công việc yêu thích của mình và phát triển vững vàng với công việc nhân sự mà mình chọn.
Quản trị nhân sự

Khóa học quản trị nhân sự giúp học viên nắm bắt được lý thuyết cơ bản và thực hành các chức năng chủ yếu của hoạt động Quản trị Nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, Nhận diện các khó khăn trong quá trình áp dụng đối với từng loại hình doanh nghiệp và cách thức vượt qua xây dựng các quy trình, biểu mẫu để rèn luyện và áp dụng trong công việc.

Đối tượng tham gia 
Là sinh viên khác ngành với định hướng trở thành chuyên viên nhân sự hoặc những Anh Chị đang đi làm muốn chuyển sang định hướng lĩnh vực nhân sự

Nội dung khóa học:
Luật lao động
Quản trị nhân sự
             - Tuyển dụng nhân sự - yếu tố quyết định sự thành công của quản trị nhân sự.
             - Xác định nhu cầu, chiến lược nguồn nhân lực - Sự khởi đầu quan trọng trong công tác quản trị nhân sự.
             - Bố trí công việc
             - Đánh giá nhân sự - Mấu chốt để quản trị nhân sự.
             - Đào tạo và phát triển nhân viên - Điều kiện để giúp DN phát triển.
Phát triển hệ thống Lương-Thưởng - vấn đề cốt lõi trong quản trị nhân sự.
Phát triển văn hóa doanh nghiệp
Nghệ thuật và Tâm lý giao tiếp (Tâm lý quản lý – Nghệ thuât lãnh đạo -xử lí xung đột)
Chế độ bảo hiểm xã hội
Học quản trị nhân sự
Ngoài ra chúng tôi còn có các khóa học khác mà có thể bạn quan tâm để bổ sung thêm kiến thức và vững vàng hơn trong nghề nghiệp của mình về các lĩnh vực kế toán – thuế, thư ký, xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh
Thời gian khóa học 2 tháng, học phí 1.400.000đ hiện tại đang có chương trình giảm học phí cho học viên ghi danh trước ngày khai giảng.
Chứng chỉ tốt nghiệp do Trường đại học kinh tế Tp.HCM cấp có giá trị toàn quốc, học viên sau khi tốt nghiệp có đủ kiến thức làm việc.

Giảng viên là những giảng viên của trường ĐH kinh tế, là những người thầy xuất sắc trên cả hai phương diện lý thuyết và thực tiễn, giàu kinh nghiệm đào tạo thực tiễn.
Môi trường học tập: Phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ điều hoà, máy chiếu, cầu thang máy ......đảm bảo tiêu chí học tập và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)  2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

6 nhận xét:

  1. Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, thành thạo quy trình xử lý chứng từ, thành thạo việc kê khai thuế hàng tháng trên phần mềm và lên sổ sách, báo cáo tài chỉnh của doanh nghiệp.
    - Sự hỗ trợ : những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy cho bạn. Hoặc bạn có thể gửi email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.

    Trả lờiXóa
  2. Có 1 ca học: Tối từ 6h - 8h30 học vào các buổi tối 2, 4, 6 Riêng học thứ 7, chủ nhật đối với cơ sở Biên Hòa.Để biết thêm thông tin về các Cơ sở tại Tp.Hcm truy cập vào website: gec.edu.vn
    Chú ý: để chất lượng học tốt nhất thì bạn nên học 1 tuần 3 buổi, vì lượng kiến thức là rất lớn, tính thực tế rất cao không giống học trên trường lớp. Phần lý thuyết của các bạn chưa biết hay đã quên cũng là lý thuyết thực tế chứ không phải dạy như trên trường lớp

    Trả lờiXóa
  3. Nội dung đào tạo:

    KẾ TOÁN TRƯỞNG
    KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP & THỰC HÀNH KHAI BÁO THUẾ
    THỰC HÀNH KẾ TOÁN VÀ KHAI BÁO THUẾ TRÊN CTTT
    KHAI BÁO THUẾ CHUYÊN NGHIỆP
    QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP

    NGHIỆP VỤ THƯ KÝ & QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG
    CHUYÊN VIÊN TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG HIỆN ĐẠI
    CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TIN HỌC
    CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ KINH DOANH
    CHUYÊN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU - HẢI QUAN

    Trả lờiXóa
  4. Trung tâm Đào tạo Kế toán GEC tin rằng mọi cánh cửa thành công đều có thể mở ra đối với những ai luôn biết cố gắng và tận tụy tìm kiếm. Chính vì vậy, GEC hi vọng sẽ là “chìa khóa”, “nấc thang” dẫn các bạn đến với thành công trong sự nghiệp. Trung tâm đào tạo kế toán GEC không chỉ đào tạo nghiệp vụ thực tế mà còn truyền tải niềm đam mê cũng như sự tận tâm của một người làm Kế toán đến tất cả học viên.

    Trả lờiXóa
  5. Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
    281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
    Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. Phương pháp giảng dạy được thực hiện trên nguyên tắc “cùng tham gia”. Phương pháp này đòi hỏi học viên phải đóng góp một cách tích cực vào tất cả các buổi giảng trên lớp. Bổ sung cho bài giảng là các bài tập, bài nghiên cứu tình huống liên hệ thực tiễn. Học viên sẽ phải sử dụng kiến thức và kỹ năng đã tiếp thu trong bài giảng để làm bài tập và thảo luận trên lớp.
    Học viên được yêu cầu đọc tất cả các tài liệu trước khi đến lớp, có mặt tại các buổi học, tích cực tham gia thảo luận và hoàn thành tốt các bài tập và bài kiểm tra.

    Trả lờiXóa