Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Bạn là sinh viên năm cuối? Và bạn chưa có kinh nghiệm? Không đủ tự tin khi đi phỏng vấn? và không thể xin được việc làm.
Bạn học ngành kinh tế như quản trị doanh nghiệp, tài chính ngân hàng nhưng không xin được việc theo đúng chuyên ngành của mình, muốn chuyển sang ngành kế toán?
Bạn là người đi làm? Bạn chưa đủ kiến thức để xử lý các công việc của kế toán, loay hoay với khối chứng từ và không biết phải làm gì?


Hãy đăng ký học tại trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu của chúng tôi đã và đang đáp ứng được những mong muốn đó cho tất cả các bạn.
Đến với khóa học đào tạo kế toán của trung tâm chứng tôi các bạn được học và làm việc ngay trên chứng từ thực tế của công ty giao cho và có giáo viên kèm cặp chỉ bảo các bạn tận tình.



Bạn sẽ được học những gì ?
- Lập chứng từ – Kiểm kê – Tính giá các đối tượng kế toán – Tính giá thành – Mở tài khoản – Ghi sổ kép – Lập báo cáo tài chính
- Học hỏi các cách cân đối lãi lỗ, quyết toán thuế khi có cơ quan Thuế xuống điều tra…và rất nhiều kinh nghiệm thực tế trong nghề mà các kế toán trưởng có bề dà kinh nghiệm làm việc và dạy học lâu năm truyền đạt lại.
- Tất cả các học viên sẽ được thực hành kế toán trên máy, mỗi học viên một máy tính và thời gian thực hành trên máy là không giới hạn
- Các bạn sẽ được đào tạo cho đến khi nào thành thạo mọi kỹ năng kế toán và lên được báo cáo tài chính thì thôi mà không cần đóng thêm chi phí.

Đào tạo kế toán
Phương thức giảng dạy và thực hành tại trung tâm
- Không dạy lý thuyết, thực hành luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực: dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên nào yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng ghép lý thuyết vào khi thực hành để tăng hiệu quả thực hành cho học viên).
- Với đội ngũ giảng viên của trường ĐH kinh tế Tp.Hcm và là những kế toán trưởng , chuyên gia kế toán  giàu kinh nghiệm cả trong lĩnh vực giảng dạy và làm kế toán thực tế, đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn 1 dịch vụ đào tạo tốt nhất.

Kết quả đạt được sau khóa đào tạo kế toán.
- Học viên có tương đương 2 năm kinh nghiệm thực tế, làm chủ các công việc kế toán của các loại hình doanh nghiệp.
- Học viên hiểu bản chất của một kế toán thực hành khai báo thuế, thực hành kế toán ghi sổ sách, kế toán thực hành tổng hợp, thành thạo quy trình xử lý chứng từ, thành thạo việc kê khai thuế hàng tháng, quý, năm, lên sổ sách trên Excel và trên phần mềm kế toán và báo cáo tài chính của doanh nghiệp.
- Học viên nắm vững kỹ năng quyết toán thuế và cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp.
- Học viên được hỗ trợ nghiệp vụ sau khi kết thúc khóa học. Những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy để tư vấn cho bạn. Hoặc bạn có thể gửi email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.

Lớp học thực hành

Để biết cụ thể hơn về nội dung khoá học, Vui lòng liên hệ với Trung tâm để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về các khoá học.
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)  2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h-20h30
    Thời gian ghi danh: Sáng: 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Liên hệ ghi danh: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, Trường trung cấp nghề Thủ Đức, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838

    Trả lờiXóa