Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Info Post
Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu thường xuyên khai giảng lớp học kế toán tổng hợp cho ngươi chưa biết, học kế toán thực hành cho người đã học về kế toán, học kế toán thuế thực tế, kế toán máy, kế toán trên phần mềm EXCEL, PAST, MISA,… sử dụng bộ hóa đơn và chứng từ sống của các doanh nghiệp


Hiện nay trung tâm chúng tôi có gần 6 cơ sở trên địa bàn Tp.Hcm chúng tôi cam kết sau khi học xong khóa học kế toán tổng hợp tại trung tâm thì 100% học viên sẽ thành thạo mọi kỹ năng nghiệp vụ cơ bản và có thể làm việc độc lập như một kế toán chuyên nghiệp .
Đặc biệt khi kết thúc khóa học kế toán tổng hợp bạn sẽ được cấp chứng chỉ do Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu cấp chứng chỉ được lưu thông toàn Quốc và không thời hạn, ngoài ra học viên còn được tham gia hội thảo tư vấn thuế miễn phí và kỹ năng xin việc thành công chúng tôi còn hỗ trợ bạn nghiệp vụ cho các bạn sau khi kết thúc khóa học.

Nội dung đào tạo kế toán tổng hợp tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu như sau
- Thực hành viết các loại hóa đơn, phiếu thu chi, nhập xuất , thủ tục mua hóa đơn, đặt in hóa đơn
- Hiểu bản chất các công việc kế toán của doanh nghiệp như kế toán lương, nguyên vật liệu, kế toán hàng hóa, xuất nhập khẩu,...
- Thực hành kê khai làm báo cáo thuế theo tháng, theo quý cách tính các loại thuế
- Thực hành vào các loại sổ, định khoản hạch toán chi tiết
- Hướng dẫn cách làm báo cáo tài chính trên excel
- Thực hành trên phần mềm kế toán misa, phần mềm fast


Tham gia khóa học kế toán tổng hợp thực tế này, học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết của 1 kế toán chuyên nghiệp, có thể làm việc ngay, hoàn thành tốt mọi công việc được giao cũng như đáp ứng nhu cầu khắt khe của một công việc kế toán tổng hợp. Đào tạo kế toán tổng hợp thực hành trên chứng từ thực tế: là một khóa học kỹ năng ngắn hạn vô cùng cần thiết và bổ ích cho sinh viên kế toán mới ra trường, kể cả cho những người đã đi làm tại các doanh nghiệp nhưng vẫn còn thiếu kỹ năng thực tế.


Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, từng giảng dạy nhiều trường và từng làm kế toán trưởng cho nhiều doanh nghiệp thực tế đang làm việc, mục tiêu của chúng tôi là: đào tạo bài bản cho học viên kỹ năng thực hành tốt các công việc của một kế toán tổng hợp, bồi dưỡng kiến thức nhằm nâng cao năng lực, trình độ, nghiệp vụ cho các cán bộ kế toán đang làm việc tại các doanh nghiệp cũng như các sinh viên cần tìm hiểu thực tế về công tác kế toán giúp các bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề và công việc được giao một cách xuất sắc nhất.

Các khóa học kế toán tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu  khai giảng thường xuyên, đăng kí là được học luôn, không phải đợi lớp!
Học viên có thể đăng ký trực tiếp tại các chi nhánh của Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu  hoặc liên hệ trực tiếp để cập nhật chương trình khuyến mại cho từng tháng.

Đăng ký khóa học kế toán tổng hợp tại :
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM
Cơ sở 2: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Cơ sở 3: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 5: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Cơ sở 6: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
Website: http://gec.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét