Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Info Post
Báo cáo thuế là một phần nhỏ mà một kế toán thuế phải làm, nó là khâu đầu tiên nhưng lại rất quan trọng vì ảnh hưởng tới số liệu lên báo cáo tài chính và việc quyết toán thuế sau này. Vậy học báo cáo thuế ở đâu là tốt nhất?

Học báo cáo thuế 

Khóa học báo cáo thuế tại quận Tân Bình do Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu sẽ cung cấp cho học viên đầy đủ kiến thức để thực hiện khai báo được các loại thuế, thực hiện thủ tục hoàn thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp.

Điểm nổi bật khi học báo cáo thuế tại Tân Bình
- Khóa học báo cáo thuế sẽ cung cấp cho học viên đầy đủ các kiến thức về những văn bản quy phạm về pháp luật thuế.
- Giúp cho các học viên, doanh nghiệp nắm tình hình công việc kê khai thuế của kế toán, thực hiện khai báo được các loại thuế.
- Thực hiện thủ tục hoàn thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp,…
- Giảng viên đến từ trường Đại học Kinh tế và các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tiễn tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
- Chứng chỉ tốt nghiệp do trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM cấp.

Địa chỉ lớp học báo cáo thuế tại Tân Bình Tp.Hcm 
Địa chỉ: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
ĐT: (08) 2240 7947 - 0909 971 740
Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
Thời gian ghi danh: Sáng: từ 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
Nếu bạn đang có nhu cầu tham gia lớp học báo cáo thuế tại Tân Bình Tp.Hcm. Hãy nhấc máy gọi ngay số HOTLINE: 08 22142829 - 0909 493 140 hoặc truy cập trực tiếp tại Website: http://gec.edu.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin, đăng ký khóa học và nhận ưu đãi học phí lớn nhất trong năm.

Một số hình ảnh lớp học báo cáo thuế tại Tân Bình

Với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt khi đăng ký học báo cáo thuế tại quận Tân Bình Tp.Hcm Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng
Giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng. 



Đặc biệt chương trình đào tạo của khóa học luôn đi sát với mục tiêu của người học giúp người học có thể áp dụng được ngay sau khi kết thúc khóa học. Học viên được trang bị kiến thức và kĩ năng để đảm nhận vai trò kế toán doanh nghiệp và thực hiện khai báo thuế hàng tháng.  Bên cạnh đó khóa học còn cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự kê khai thuế qua mạng hoặc kiểm tra kế toán việc kê khai thuế, giảm chi phí thuê ngoài kê khai thuế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét